• English
  • Tiếng Việt

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU Y TẾ CÔNG CỘNG VÀ HỆ SINH THÁI
CENTER FOR PUBLIC HEALTH AND ECOSYSTEM RESEARCH
CENPHER


 

Buổi gặp mặt, chia tay nguyên Hiệu trưởng nhà trường Giáo sư, Tiến sĩ Lê Vũ Anh nghỉ hưu

Ngày 1/4/2015, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, phòng Tổ chức cán bộ Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay nguyên Hiệu trưởng GS.TS Lê Vũ Anh về nghỉ hưu.

Đến tham dự buổi gặp mặt có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn cùng các giảng viên, cán bộ chủ chốt của Nhà trường.

Ảnh: PGS.TS Trần Hữu Bích, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định

nghỉ hưu, quà tặng của Trường tới nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Lê Vũ Anh

Gần 40 năm công tác trong ngành y và 20 năm GS.TS Lê Vũ Anh gắn bó với Trường Đại học Y tế công cộng (từ thời Trường còn là Trường Cán bộ quản lý ngành y tế), GS.TS Lê Vũ Anh, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC đã hoàn thành sứ mệnh của cuộc đời mình.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, PGS.TS Trần Hữu Bích, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã lên trao Quyết định nghỉ hưu, quà tặng cho GS.TS Lê Vũ Anh và chúc Thầy có thật nhiều sức khỏe. Theo đó, kể từ ngày 01/4/2015, Thầy chia tay tạm biệt mái trường yêu dấu, nơi Thầy đã từng công tác, gắn bó và dồn nhiều tâm huyết xây dựng nên. 

 

Ảnh: GS.TS Lê Vũ Anh chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình 20 năm công tác

tại trường trong buổi gặp mặt, chia tay

Tại buổi họp mặt, Thầy Lê Vũ Anh đã tâm sự và chia sẻ với tập thể cán bộ, giảng viên tham dự buổi gặp mặt trong suốt quá trình 20 năm công tác tại trường, những tâm huyết, những kỷ niệm mà Thầy dành cho ngôi trường thân yêu. Cũng tại buổi gặp mặt, các cán bộ, giảng viên còn tham gia kể chuyện về những kỷ niệm sâu sắc đã có với Thầy và thể hiện lòng quý trọng, niềm quyến luyến khi mai đây không còn được Thầy dìu dắt. Nhiều cán bộ giảng viên đã vô cùng xúc động không cầm được nước mắt khi bày tỏ tình cảm của mình với Thầy Lê Vũ Anh. Bởi dễ gì có thể nói lời chia tay khi Thầy đã gắn bó với cả tập thể, đã dìu dắt bao thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường thành công như ngày hôm nay.

Ảnh: Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Lê Vũ Anh chụp ảnh kỷ niệm với cán bộ, giảng viên

Cũng tại buổi gặp mặt, chia tay thầy, Chủ tịch Công đoàn nhà trường, PGS.TS Phan Văn Tường, đã thay mặt cho Công đoàn nhà trường phát biểu chúc Thầy Lê Vũ Anh luôn dồi dào sức khỏe và mong thầy luôn ủng hộ nhà trường trên con đường phát triển sau này.

Buổi họp mặt chia tay nguyên Hiệu Trưởng GS.TS Lê Vũ Anh đã diễn ra trong nỗi niềm xúc động, bùi ngùi, bịn rịn của mọi người và lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

(HSPH)