• English
  • Tiếng Việt

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU Y TẾ CÔNG CỘNG VÀ HỆ SINH THÁI
CENTER FOR PUBLIC HEALTH AND ECOSYSTEM RESEARCH
CENPHER


 

Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng về Hội thảo truyền thông nguy cơ an toàn thịt lợn cho cán bộ y tế, thú y tuyến huyện, xã huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên ngày 17/11/2020

Ngày 17/11, Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe cộng đồng và Hệ sinh thái phối hợp với Viện Nghiên cứu Chăn nuôi Quốc tế, Trường Đại học Nông nghiệp Việt Nam và Chi cục Thú y huyện Tiên Lữ, tỉnh Hòa Bình tổ chức buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng về thịt lợn truyền thông rủi ro ATTT cho cán bộ y tế, thú y.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án SafePORK, bên cạnh lò mổ và bán lẻ, chính quyền địa phương, cán bộ y tế và thú y là một chuỗi quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn thịt lợn. Chúng tôi hy vọng rằng trong và sau khi Dự án SafePORK kết thúc, các cán bộ y tế và thú y địa phương đã được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng về truyền thông nguy cơ an toàn thịt lợn và có thể tự mình tổ chức các buổi tuyên truyền về chủ đề này tới cộng đồng trong tương lai.

Gần 20 cán bộ y tế và thú y địa phương tham gia buổi tập huấn đã rất hào hứng và nhiệt tình tham gia phát biểu, trao đổi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về các yếu tố nguy cơ, mối nguy và sự cần thiết của TTNC hướng tới cộng đồng về ATTP nói chung và thịt lợn an toàn nói riêng. Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số khoảnh khắc trong buổi tập huấn: