• English
  • Tiếng Việt

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU Y TẾ CÔNG CỘNG VÀ HỆ SINH THÁI
CENTER FOR PUBLIC HEALTH AND ECOSYSTEM RESEARCH
CENPHER


 

Hội nghị quốc tế Nghiên cứu phát triển lần thứ 3

Group picture

Ảnh: Đại biểu tham dự Hội nghị

ICRD lần thứ 3 về Nghiên cứu Chuyển đổi Toàn cầu là sự kiện lớn cuối cùng của NCCR Bắc-Nam, và do đó, sẽ là nơi giới thiệu những gì chương trình 12 năm đã đạt được kể từ khi ra mắt vào năm 2001.

Hội nghị sẽ mang đến cho những người tham gia cơ hội thảo luận về kinh nghiệm của họ với các quan hệ đối tác nghiên cứu. Mục tiêu của nó là:

 

  • Chia sẻ và thảo luận những hiểu biết mới nhất về nghiên cứu định hướng phát triển được thực hiện trong quan hệ đối tác Bắc-Nam
  • Vạch ra một chương trình nghị sự cho quan hệ đối tác nghiên cứu với các nước đang phát triển và đang chuyển đổi để hỗ trợ chuyển đổi toàn cầu công bằng và bền vững hơn.

Những người tham gia hội nghị dự kiến sẽ đưa ra nhiều quan điểm trong nước và quốc tế về nghiên cứu định hướng phát triển, đối thoại chính sách và thực tiễn hướng tới chuyển đổi toàn cầu. Hội nghị sẽ tập trung mạnh vào miền Nam toàn cầu; nhưng vai trò của miền Bắc toàn cầu cũng sẽ được giải quyết. Nhấn mạnh hơn nữa sẽ được đưa ra để thảo luận về chính sách nghiên cứu và tài trợ ở miền Bắc, bao gồm cả ở Thụy Sĩ. Ngoài ra, hội nghị sẽ xem xét và đánh giá nghiêm túc các kết quả của hội nghị khoa học quốc tế 'Hành tinh chịu áp lực' (London vào tháng 3 năm 2012) và Rio+20 (Rio de Janeiro vào tháng 6 năm 2012), đồng thời thảo luận về hậu quả của các hội nghị toàn cầu này. sự kiện cho quan hệ đối tác nghiên cứu.

Hội nghị Bern sẽ cung cấp không gian cho các bài phát biểu quan trọng, hội thảo và các phiên áp phích để trình bày nghiên cứu về cách giải quyết sự thay đổi toàn cầu, giảm sự chênh lệch và tăng cường sự đa dạng. Những người tham gia sẽ có cơ hội phản ánh về các khía cạnh chính sách nghiên cứu chiến lược trong các hội thảo và thảo luận toàn thể.

Tải về tờ rơi
Tải về Dự thảo Chương trình Nghiên cứu 

 

Podcasts của các bài phát biểu quan trọng và các phiên họp toàn thể.
Twitter Hashtag #icrd2012
Đọc các bài đăng trên blog của ICRD trên scidev.net