• English
  • Tiếng Việt

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU Y TẾ CÔNG CỘNG VÀ HỆ SINH THÁI
CENTER FOR PUBLIC HEALTH AND ECOSYSTEM RESEARCH
CENPHER


 

Mời đăng bài và áp phích từ SEA - EU - NET 2

Dự án SEA-EU-NET 2 sẽ tổ chức Ngày Khoa học, Công nghệ & Đổi mới ASEAN-EU (STI Days) tiếp theo vào ngày 17-19 tháng 3 năm 2015 tại Paris, Pháp như một diễn đàn hai khu vực cho các hoạt động hợp tác giữa Châu Âu và Đông Nam Á . Hội nghị sẽ bao gồm các phiên họp toàn thể về hợp tác STI giữa ASEAN và EU với các bài phát biểu quan trọng cấp cao, nhiều hội thảo khoa học tập trung vào các thách thức xã hội về An ninh lương thực và An toàn, Sức khỏe và Quản lý nước, cũng như các buổi thông tin và đào tạo về tài trợ, cơ hội di chuyển hoặc đổi mới. Triển lãm Sáng tạo và một số chuyến đi thực tế sẽ làm cho chương trình trở nên tương tác và thú vị hơn.

Các nhà nghiên cứu trẻ từ 10 quốc gia ASEAN1 được mời gửi bài báo hoặc áp phích về các chủ đề khoa học của sự kiện, cụ thể hơn:

1. Sức khỏe:

  • Bệnh truyền nhiễm
  • Bệnh phổi mãn tính

2. An ninh, an toàn thực phẩm:

  • Các chiến lược phòng chống độc tố nấm mốc

3. Quản lý nước:

  • Nước, Năng lượng, Thực phẩm Nexus – Hiệu quả sử dụng tài nguyên
  • Quản lý nước trong điều kiện khí hậu không chắc chắn
  • Giấy tờ

Các bài báo phải là bản gốc và có những đóng góp về bản chất lý thuyết hoặc thực nghiệm. Tất cả các bài viết phải được viết bằng tiếng Anh. Độ dài của các bài báo nên dài 10-15 trang (4000-6000 từ) và các tác giả được yêu cầu đính kèm một bản tóm tắt (khoảng 300 từ). Các tài liệu tham khảo nên được thực hiện theo The Chicago Manual of Style, hệ thống ngày tác giả. (Xem: http://library.williams.edu/citing/styles/chicago2.php). Vui lòng sử dụng kiểu chữ Times New Roman, 10 điểm, cách dòng đơn. Tất cả các bài báo sẽ được xem xét bởi ít nhất hai nhà phê bình độc lập. Các bài báo được chấp nhận sẽ được xuất bản trong kỷ yếu hội nghị với ISBN.

Các tác giả của ba bài viết hay nhất sẽ được mời tham gia STI ASEAN-EU

Những ngày ở Paris2. Chi phí của họ (vé máy bay và chỗ ở) sẽ được chi trả bởi dự án SEA-EU-NET 2. 5 bài nữa sẽ được chọn đăng.

Các học giả quan tâm nên gửi bài báo của họ với tên, cơ quan/tổ chức, địa chỉ, địa chỉ e-mail điện thoại, CV chuyên nghiệp của họ cùng với các ấn phẩm quan trọng nhất của họ (tối đa 2 trang) cũng như một lá thư động viên, tại sao họ quan tâm đến việc tham gia /xuất bản trong khuôn khổ Ngày STI ASEAN-EU. Vui lòng chuyển bài báo của bạn ở định dạng RTF/DOC tới Ágota Dávid qua e-mail tại agota.david@rcisd.eu

Những ngày quan trọng:

Nộp bài: ngày 23 tháng 1 năm 2015
Đánh giá: ngày 13 tháng 2 năm 2015
Chỉnh sửa: ngày 27 tháng 2 năm 2015
In: ngày 15 tháng 3 năm 2015
Áp phích

Phiên áp phích mang đến cho các nhà nghiên cứu cơ sở một cơ hội tuyệt vời để trình bày nghiên cứu đang diễn ra với khán giả quốc tế. Các nhà nghiên cứu quan tâm nên gửi đề xuất cho áp phích với các thông tin sau: tiêu đề của áp phích, tên và thông tin liên hệ của tác giả tương ứng, một bản tóm tắt mở rộng (500 từ) mô tả nội dung của áp phích, CV chuyên nghiệp của tác giả với danh sách gần nhất các ấn phẩm quan trọng cũng như một lá thư động viên ngắn tại sao họ muốn có mặt tại các ngày ASEAN-EU STI. Việc lựa chọn áp phích đầu tiên (12 áp phích) sẽ được thực hiện trên cơ sở văn bản tóm tắt.

Khi chuẩn bị các áp phích được chấp nhận, xin lưu ý rằng áp phích của bạn không được vượt quá các kích thước sau: rộng 841 mm x cao 1189 mm (cỡ A0).

Tác giả của hai áp phích tốt nhất sẽ được chọn sau khi gửi phiên bản cuối cùng, có thể in được của áp phích. Hai ứng viên này sẽ được mời tham gia các ngày ASEAN-EU STI tại Paris. Chi phí của họ (vé máy bay và chỗ ở) sẽ được chi trả bởi dự án SEA-EU-NET 2. 10 áp phích được chọn khác sẽ được in và trưng bày trong hội nghị.

Các tác giả nên gửi bản tóm tắt của họ ở định dạng RTF/DOC cũng như các đề xuất áp phích cuối cùng của họ ở định dạng PDF qua email tới Ágota Dávid qua e-mail tại agota.david@rcisd.eu.

Những ngày quan trọng:

Hạn nộp tóm tắt poster: ngày 02 tháng 1 năm 2015
Các ứng viên được chọn thông báo: ngày 16 tháng 1 năm 2015
Gửi áp phích dưới dạng tài liệu kỹ thuật số vào ngày 13 tháng 2 năm 2015
Xếp hạng cuối cùng và in ấn: ngày 20 tháng 2 năm 2015
Tiêu chí đủ điều kiện chung:

  • Tiến hành nghiên cứu tại một trong các quốc gia thành viên ASEAN: Brunei, Campuchia, Indonesia, CHDCND Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.;
  • Có học vị tiến sĩ không quá 5 năm trước khi nộp bài báo/poster;
  • Gửi bài báo/áp phích về một trong các lĩnh vực chủ đề, được đề cập trong văn bản cuộc gọi cùng với tất cả các tài liệu được yêu cầu, trước thời hạn. Trong trường hợp cuộc thi áp phích, cả bản tóm tắt và áp phích cuối cùng phải được gửi trước thời hạn.

Tiêu chí đánh giá

  • Sự xuất sắc về mặt khoa học và tính phù hợp của bài báo/bản tóm tắt;
  • Hồ sơ khoa học trước đây của người nộp đơn
  • Động lực cá nhân
  • Sự liên quan của chủ đề đối với các nhà nghiên cứu châu Âu là một lợi thế

Thông tin

Nếu bạn cần bất kỳ thông tin nào, vui lòng liên hệ với Ágota Dávid tại agota.david@rcisd.eu.

1Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái