• English
  • Tiếng Việt

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU Y TẾ CÔNG CỘNG VÀ HỆ SINH THÁI
CENTER FOR PUBLIC HEALTH AND ECOSYSTEM RESEARCH
CENPHER


 

Thông báo tuyển dụng: Trưởng nhóm Tenure Track – Xử lý và Chất lượng Nước uống ở các Quốc gia có Thu nhập Trung bình và Thấp (đã đóng)

Lý lịch

Eawag, Viện Khoa học và Công nghệ Thủy sản Liên bang Thụy Sĩ, là một viện nghiên cứu thủy sinh có mạng lưới quốc tế và có trụ sở tại Thụy Sĩ trong miền ETH (Viện Khoa học và Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ). Nó cam kết quản lý có trách nhiệm về mặt sinh thái, kinh tế và xã hội đối với tài nguyên nước và hệ sinh thái dưới nước.

Bộ Nước và Vệ sinh ở các nước đang phát triển (Sandec) tham gia nghiên cứu và phát triển ứng dụng trong lĩnh vực cấp nước và vệ sinh môi trường cho các nước có thu nhập thấp và trung bình. Các mục tiêu tiếp theo của bộ là phổ biến kết quả nghiên cứu, tạo điều kiện thực hiện và xây dựng năng lực nghiên cứu và chuyên môn nghiệp vụ ở Châu Phi, Châu Á và Châu Mỹ Latinh.

Sandec đang mở một vị trí như:

Trưởng nhóm theo dõi nhiệm kỳ – Chất lượng và xử lý nước uống ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình.

Vị trí này sẽ liên quan đến việc tiến hành nghiên cứu ứng dụng hạng nhất với sự cộng tác chặt chẽ với các đối tác nghiên cứu ở các nước có thu nhập thấp và trung bình, các cơ quan phát triển và các bộ phận Eawag khác.

Chúng ta mong đợi:

• Bằng tiến sĩ về khoa học tự nhiên, kỹ thuật hoặc y tế công cộng, có kiến thức và kinh nghiệm đáng kể về các vấn đề chất lượng nước uống.

• Kinh nghiệm nghiên cứu tiến hành nghiên cứu ở các nước có thu nhập trung bình và thấp, tốt nhất là hợp tác với các tổ chức địa phương.

• Cần có kiến thức tốt và liên hệ với các tổ chức nghiên cứu ở các nước đang phát triển, cũng như các cơ quan tài trợ và phát triển

• Quan tâm và có trình độ làm việc với các nhóm đa ngành bao gồm các nhà vi trùng học, nhà hóa học, quy trình kỹ thuật cũng như khoa học xã hội.

Nghiên cứu ứng dụng liên ngành là trọng tâm chính của vị trí này, trong đó trưởng nhóm sẽ thiết lập và duy trì một nhóm mạnh và được quốc tế công nhận, làm việc trong mối quan hệ chặt chẽ với các bên phát triển và đối tác nghiên cứu ở các nước có thu nhập thấp và trung bình. Mối quan tâm mạnh mẽ đến hợp tác phát triển và truyền đạt kết quả nghiên cứu tới nhiều bên liên quan từ học viện, doanh nghiệp, chính phủ và xã hội dân sự là một yêu cầu. Kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo trình độ sau đại học và các chuyên gia đang làm việc là một lợi thế. Sandec làm việc trong một môi trường đa ngôn ngữ và đa văn hóa, do đó, kiến thức tốt về nói và viết tiếng Anh là điều cần thiết. Thông thạo các ngôn ngữ khác, đặc biệt là tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha là một lợi thế bổ sung. Kết thúc thành công nhiệm kỳ sẽ dẫn đến một vị trí cố định tại Eawag.

Chúng tôi cung cấp một môi trường nghiên cứu rất thuận lợi trong môi trường đa văn hóa với các chương trình nghiên cứu đang diễn ra và liên kết chặt chẽ với các nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực như khoa học xã hội, hóa học, vi sinh, cũng như y tế công cộng, dịch tễ học, dân tộc học và địa lý. Trang web của chúng tôi www.sandec.ch cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nhóm và các hoạt động của nhóm. Có thể gửi thắc mắc qua Chris Zurbrügg, christian.zurbruegg@eawag.ch.

Hạn chót nộp đơn là ngày 15 tháng 9 năm 2013 với ngày bắt đầu tiềm năng vào tháng 1 năm 2014 hoặc sớm hơn. Các ứng dụng từ phụ nữ được đặc biệt hoan nghênh. Các ứng dụng từ các nhà nghiên cứu trung cấp và thành lập được khuyến khích; mức độ của cuộc hẹn sẽ được tương xứng dựa trên kinh nghiệm. Eawag cam kết thúc đẩy các cơ hội bình đẳng cho phụ nữ và nam giới cũng như hỗ trợ sự hòa hợp giữa gia đình và công việc. Chúng tôi mong nhận được đơn đăng ký của bạn thông qua trang web này, bất kỳ cách đăng ký nào khác sẽ không được xem xét. Vui lòng gửi đơn đăng ký của bạn cùng với một lá thư mô tả kế hoạch nghiên cứu của bạn cho chủ đề này, CV và danh sách các ấn phẩm, cũng như dữ liệu liên hệ của ba tài liệu tham khảo.

Vui lòng vào trang này để biết thêm chi tiết và hướng dẫn ứng dụng

http://internet1.refline.ch/673277/0215/++publications++/1/index.html?goback=.gde_2985183_member_261489718