• English
  • Tiếng Việt

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU Y TẾ CÔNG CỘNG VÀ HỆ SINH THÁI
CENTER FOR PUBLIC HEALTH AND ECOSYSTEM RESEARCH
CENPHER


 

Dự án RRR – Hoạt động Nghiên cứu Hợp phần Y tế

Một dự án hợp tác nghiên cứu quốc tế về Phục hồi và Tái sử dụng Tài nguyên (RRR), được tài trợ bởi Cơ quan Hợp tác và Phát triển Thụy Sĩ (SDC), đã được khởi động vào năm 2012 và sẽ bao gồm Hà Nội là một trong 4 địa điểm nghiên cứu. Dự án có sự tham gia của sáu tổ chức là Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có trụ sở tại Geneva (Thụy Sĩ), Viện Quản lý Nước Quốc tế (IWMI) có trụ sở tại Colombo (Sri Lanka), Trung tâm Dịch vụ Quản lý Nước Quốc tế (CEWAS) có trụ sở tại Willisau ( Thụy Sĩ), Cục Nước và Vệ sinh ở các nước đang phát triển (Sandec) của Viện Khoa học và Công nghệ Thủy sản Liên bang Thụy Sĩ (Eawag) có trụ sở tại Zurich (Thụy Sĩ) và Viện Nhiệt đới và Y tế Công cộng Thụy Sĩ (Swiss TPH) có trụ sở tại Basel ( Thụy sĩ).

Đại biểu tại hội thảo các bên liên quan của dự án RRR, Hà Nội 2-3 tháng 5 năm 2013

Viện Nhiệt đới và Y tế Công cộng Thụy Sĩ và Trung tâm Nghiên cứu Hệ sinh thái & Sức khỏe Cộng đồng (CENPHER) tại Trường Đại học Công lập Hà Nội (HSPH) đã triệu tập để trở thành đối tác tiến hành thực hiện các hợp phần y tế của dự án RRR tại địa điểm nghiên cứu của Hà Nội. Năm 2013, dự án sẽ được đánh dấu bằng giai đoạn nghiên cứu khả thi kéo dài 6 tháng mà hội thảo thành phố được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5 năm 2013 đã giúp các đối tác thảo luận chi tiết về kế hoạch hành động cho các mục tiêu được triệu tập.

Tiến sĩ Phạm Đức Phúc thay mặt CENPHER sẽ điều phối các hoạt động truyền thông, quản trị và nghiên cứu tại Hà Nội. Nghiên cứu được thực hiện tại Hà Nội sẽ tập trung vào việc thu thập dữ liệu thứ cấp ở cấp thành phố có liên quan đến nghiên cứu khả thi của BM được chọn. Điều này sẽ được thực hiện theo phương pháp đã được thảo luận trong hội thảo và đề cập đến các vấn đề cụ thể là các yêu cầu, quy định và hướng dẫn pháp lý quốc gia liên quan đến sức khỏe, các sáng kiến y tế công cộng lớn, hồ sơ bệnh tật của môi trường đô thị, ven đô và nông thôn, liên quan tài liệu đã được bình duyệt về bối cảnh Hà Nội, tiến hành đánh giá rủi ro sức khỏe đối với các trường hợp kinh doanh RRR hiện có được chọn (tổng cộng 6-10 trường hợp) bằng công cụ đã được phát triển riêng cho nhiệm vụ này.

Đối với tờ rơi dự án, xin vui lòng bấm vào đây